Chính sách đổi trả hàng của CADA ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của CADA khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website.
KHÁCH HÀNG ĐƯỢC ĐỔI SẢN PHẨM TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO?
Khách hàng được đổi sản phẩm sản phẩm khác khi nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website,khi nhận hàng bị bể vỡ do vận chuyển.
TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ
1. Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.1. Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
2. Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
3. Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ đổi hàng
4. Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách, bao bì, trầy, xước, vỡ…
5. Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, móp méo. ố, vàng… sau khi đã được kiểm tra và nhận bàn giao.
LIÊN HỆ : 0931573757
ĐỊA CHỈ: 411/14 LÊ ĐẠI HÀNH, P11, Quận 11 (có chỗ đỗ xe ô tô)