Ý nghĩa đá Larimar

Bài viết của CADA.VN hôm nay sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn một loại đá phong thủy với tông màu xanh lung linh. Đó là đá Larimar, loại đá quý hiếm đến từ cộng hòa Dominica.

Đá Larimar

Đá Larimar là gì?

Đá Larimar hay còn gọi “Viên đá của Caribbean” bởi nó được pha trộn các tông màu xanh dương, xanh ngọc lam và trắng kem tạo nên những hoa văn đặc biệt lung linh của vùng biển Caribbean. Ngoài ra, đá còn có tên gọi khác là đá cá heo hoặc đá Atlantis.

Vào năm 1971, hai người đàn ông Norman Rilling và Miguel Mendez đã tìm thấy viên đá Larimar xanh lam nhạt tại vùng bờ biển cộng hòa Dominica. Ngày nay, người ta vẫn chưa tìm thấy loại đá này ở bất kỳ nơi nào khác ngoài mỏ Filipinas ở Los Checheses (Cộng hòa Dominican).

Đá Larimar

Ý nghĩa phong thủy của đá Larimar

Với màu xanh dịu nhẹ và hiền hòa như dòng nước mát của biển xua tan đi mọi cảm xúc tiêu cực, làm dịu những cơn nóng giận, tưới mát tâm hồn của bạn, giúp bạn nhẹ nhàng chạm đến sự bình an và yên tĩnh. Vì vậy, có thể nói đá Larimar là loại đá cứu chữa tâm hồn.

Theo truyền thuyết, đá Larimar còn mang sưc mạnh trí tuệ của biển xanh nên loại đá này có thể đánh thức tiềm năng trí tuệ cho chủ nhân. Bạn trở nên tỉnh táo, quyết đoán và sáng suốt hơn trong mọi tình huống.

Đá Larimar

Cách sử dụng đá Larimar

Để tăng khả năng hỗ trợ và tương tác giữa chủ nhân và đá Larimar, bạn có thể đeo đá trong người như một món trang sức. Ngoài ra, sử dụng đá trong thiền định giúp bạn dễ dàng đi sâu và lãnh hội đầy đủ tinh thần của thiền, khơi dậy sưc mạnh của tâm linh.

Đá Larimar

LIÊN HỆ 

📞 Điện thoại: 0931573757

🏠 Địa chỉ: 411/14 LÊ ĐẠI HÀNH, Phường 11, Quận 11, TP.HCM (có chỗ đỗ xe ô tô)

Chúng tôi cam kết chỉ bán duy nhất hàng đá tự nhiên thiên nhiên, hàng thủ công, đá cảnh nguyên khối hàng tuyển chọn. Hiện nay, Chúng tôi tự tin là cửa hàng bán hàng với mức giá rẻ, giá thành cạnh tranh nhất thị trường tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung!

Tư vấn nhanh qua Zalo 0931573757.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.