Ý nghĩa đá prehnite

Đá prehnite được xếp vào loại đá bán quý, là một loại inosilicate của canxi và nhôm, với màu sắc đa dạng. Đá này được sử dụng để làm trang sức hoặc bày trí gia tăng phong thủy. Nhưng bạn đã biết rõ về ý nghĩa của đá prehnite chưa? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Đá prehnite

Hóa giải năng lượng xấu.

Đá prehnite là loại đá thanh tẩy, giúp hóa giải năng lượng xấu trong cơ thể hoặc môi trường. Ngoài hóa giải năng lượng xấu, đá prehnite còn thu hút năng lượng tích cực, mang đến sự bình an và may mắn cho chủ nhân. Vì vậy, với những chuyến đi xa mang theo đá prehnite được xem là bùa hộ mệnh giúp chủ nhân tránh được những điềm xấu, bảo vệ tính mạng.

Cân bằng cảm xúc.

Hằng ngày, chúng ta luôn bị tác động bởi những tác nhân xấu như khói bụi, áp lực công việc nên rất dễ khiến chúng ta cảm thấy mệt mỏi, stress. Mang đá prehnite trong người có tác dụng xua tan những cơn bực tức, làm cho tinh thần thoải mái, dễ chịu, cởi mở và hiền hòa với mọi người. Nhờ vậy mà bạn được nhiều người yêu quý hơn.

Đá prehnite

Thu hút tài lộc.

Không chỉ có ý nghĩa đối với đời sống, đá prehnite còn được những người kinh doanh ưa chuộng. Bởi loại đá này có ý nghĩa thu hút tài lộc, thu hút được nhiều khách hàng. Bạn có thể đặt đá ở nơi làm việc hoặc ở trước cửa hàng.

Kết nối tình cảm.

Đá prehnite kết nối trái tim với trái tim. Vì vậy, nếu bạn đang là người độc thân muốn bắt đầu mối quan hệ mới thì loại đá này rất hữu ích. Đá prehnite gia tăng vận đào hoa, lịch lãm, dễ dàng thu hút người khác giới.

Đá prehnite

LIÊN HỆ 

📞 Điện thoại: 0931573757

🏠 Địa chỉ: 411/14 LÊ ĐẠI HÀNH, Phường 11, Quận 11, TP.HCM (có chỗ đỗ xe ô tô)

Chúng tôi cam kết chỉ bán duy nhất hàng đá tự nhiên thiên nhiên, hàng thủ công, đá cảnh nguyên khối hàng tuyển chọn. Hiện nay, Chúng tôi tự tin là cửa hàng bán hàng với mức giá rẻ, giá thành cạnh tranh nhất thị trường tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung!

Tư vấn nhanh qua Zalo 0931573757.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.