NƠI BÁN THIỀM THỪ ĐÁ NGUYÊN KHỐI

THIỀM THỪ XANH NGỌC SERPENTINE, KL 5,6KG, KT 23 x 16, MS : C2

Thiềm thứ đá nguyên khối là gì?

Thiềm thừ là linh vật được biết đến với hình ảnh cóc 3 chân, cóc ngậm tiền, cóc đeo xâu tiền trong cổ,…Vì vậy, cóc thiềm thừ là một trong những linh vật thu hút tài lộc rất tốt. Vân đá của thiềm thừ đá nguyên khối có chất riêng, chất vân trong đá nguyên khối tự nhiên có một không hai. Thiềm thứ đá nguyên khối đa dạng về màu sắc. Đá nguyên khối có thể chịu được biến đổi của môi trường, không bị rỉ, không bị bay màu, không biến dạng và đặc biệt là thiềm thừ đá nguyên khối còn có thể chịu nhiệt cao hơn so với các chất liệu khác.

Ý nghĩa phong thủy thiềm thừ đá nguyên khối

Thiềm thừ đá nguyên khối đã được thờ nhiều ở những vị trí cung tài lộc trong nhà. Bước vào các cửa tiệm kinh doanh hoặc gia đình buôn bán, không khó để phát hiện ra những ông thiềm thừ ngậm tiền quay vào trong nhà hoặc hướng về phía thần tài.

Trong phong thủy, hình ảnh thiềm thừ may mắn về tài lộc và công danh. Hình ảnh cóc ngậm tiền trong miệng tượng trưng cho việc rước tài lộc về nhà. Hiện nay, thiềm thừ được chế tác bằng nhiều vật liệu khác nhau như: đá nguyên khối, đồng gỗ,… Nhưng thiềm thừ đá nguyên khối vẫn có nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với các chất liệu khác. Bên cạnh việc chiêu tài lộc và bảo vệ gia đình, Thiềm thừ còn giúp gia chủ ngăn chặn vận xấu liên quan đến tiền bạc.

THIỀM THỪ XANH NGỌC SERPENTINE KL 956G; KT N12xC7,5CM (MS: C9)
THIỀM THỪ XANH NGỌC SERPENTINE KL 956G; KT N12xC7,5CM (MS: C9)
THIỀM THỪ XANH NGỌC SERPENTINE KL 2,073KG; KT N13xD11xC10CM (MS: C4)
THIỀM THỪ XANH NGỌC SERPENTINE KL 2,073KG; KT N13xD11xC10CM (MS: C4)

Mua thiềm thừ đá nguyên khối ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng phong thủy bán thiềm thừ đá nguyên khối nhưng bạn cần phải lựa chọn cửa hàng uy tín để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng. Đừng lo lắng, hãy đến với CADA.VN, chúng tôi đảm bào cung cấp hàng thật 100%, uy tín,chất lượng và giao hàng tận nơi. Nếu cần tư vấn kĩ hơn bạn có thể liên hệ cho chúng tôi tại CADA.VN hoặc theo số hotline 0931 57 37 57 và địa chỉ 411/14 Lê Đại Hành, Phường 11, Quận 11, HCM.

THIỀM THỪ XANH NGỌC SERPENTINE, KL 4,6KG, KT 20 x 15, MS : C3
THIỀM THỪ XANH NGỌC SERPENTINE, KL 4,6KG, KT 20 x 15, MS : C3

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.