ĐÁ APATIT LÀ GÌ? Ý NGHĨA PHONG THỦY CỦA ĐÁ APATIT

các mẫu đá Apatite tại cada :

danh mục các loại đá sưu tầm khác tại cada :

Đá apatit là gì?

Apatit là một canxi (Fluoro, Chloro, Hydroxyl) phốt phát và thuộc nhóm Đá Apatit. Apatit thực ra là ba loại khoáng khác nhau phụ thuộc vào ưu thế của Flo, Clo hoặc nhóm Hydroxyl. Apatit có thể được tìm thấy trong các tông màu vàng, xanh lá cây, xám, xanh dương, trắng, nâu, đỏ nâu và tím. Apatit thường thì mờ và trong suốt, chính là một tinh thể hình lục giác

Ý nghĩa đá apatit trong phong thủy

Apatit có đặc tính truyền cảm hứng, là điểm giao thoa giữa ý thức và vật chất, giúp cân bằng cơ thể thể chất, tình cảm, tinh thần và tâm linh nhằm giảm các hoạt động quá mức và kích thích việc thiếu hoạt động. Apatit hòa hợp với tương lai, nhưng cũng kết nối bạn với cuộc sống quá khứ.

Apatit mở rộng kiến ​​thức và làm xoa dịu nỗi buồn, sự thờ ơ và giận dữ. Nó làm giảm tính dễ nổi nóng bằng cách vượt qua tình trạng kiệt sức về tinh thần.

Apatit xanh giải tỏa nỗi đau cho bản thân và trạng thái của thế giới, giúp bạn buông bỏ cơn đau do đó cho phép bạn ôm trọn sự yên bình và niềm vui.

Apatit vàng sẽ giúp bạn giải tỏa cơn đau cảm xúc và các cảm giác mà bạn cho là người nghèo, đau đớn và không may mắn.

Apatit màu tím kích thích sự sáng tạo và trí tuệ.

Apatit làm tăng động lực và tích lũy nguồn năng lượng dự trữ, tạo ra sự cởi mở và hòa đồng với xã hội, giải tỏa sự xa cách, loại bỏ sự tiêu cực của bản thân và những người khác.

Để tìm mua đá apatit thì không quá khó nhưng bạn phải lựa chọn được cửa hàng được cửa hàng uy tín. CADA.VN chúng tôi tự tin là cửa hàng cung cấp vật phẩm phong thủy uy tín nhất trên thị trường. Tại đây, bạn có thể tìm được cho mình đá apatit và các vật phẩm phong thủy khác như thạch anh hồng, thạch anh tím, thạch anh vàng, đá tourmaline, đá mã não,.. Để được tư vấn kĩ hơn về các vật phẩm phong thủy và giao hàng tận nơi hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline 0931 57 37 57 và địa chỉ 411/14 Lê Đại Hành, Phường 11, Quận 11, HCM.

Đá apatit xanh
Đá apatit xanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.