ĐÁ TOURMALINE LÀ GÌ? Ý NGHĨA PHONG THỦY

Đá tourmaline là gì?

Đá tourmaline là loại đá quý được đánh giá cao, có giá trị trong nhiều thế kỉ. Đây là đá quý với rất nhiều màu sắc khác nhau mà các thành viên thường bị nhầm lẫn với các loại đá quý khác có giá trị cao hơn như Ngọc lục bảo, Ruby hay Sapphire. Đá Tourmaline có nhiều màu khác nhau như: đen, xanh dương, nâu, xanh lá cây, đỏ, hồng, tím và vàng.

Ý nghĩa của đá tourmaline trong phong thủy

Tourmaline là một viên đá quý vô cùng huyền diệu, nó không chỉ dùng làm đồ trang sức mà còn mang ý nghĩa phong thủy, mang lại niềm tin và vận may cho người sở hữu. Đây là lý do tại sao ngày càng nhiều người tìm đến loại đá này mong sẽ trừ được tà ma xung quanh mình mang lại cuộc sống bình yên.

Theo tính ngưỡng cổ xưa, tourmaline là đá của tâm hồn, giúp khơi dậy khả năng sáng tạo. Tourmaline được cho là viên đá của sự hòa giải, một viên đá nuôi dưỡng lòng trắc ẩn và sự lạnh lùng, tỏa năng lượng thu hút tiền bạc, chữa bệnh và mang đến tình yêu. Nó được sử dụng cho thiền định, tăng khả năng hòa mình vào thiên nhiên. Đá tourmaline cũng tạo ra một cam kết đối với việc hoàn thành các mục tiêu của một người và được cho là để bảo vệ người sử dụng trước những nguy hiểm.

Tourmaline có tác động tốt đối với thân thể và trí tuệ, xua đuổi nỗi sợ hãi và sự lo lắng, giúp tập trung sự chú ý, truyền cho trí tuệ sự mạch lạc. Tourmaline xanh lam giúp ngủ ngon. Loại đá này tạo cảm giác yên bình, giúp tin vào sức mạnh của chính mình. Tourmaline xanh lá cây, có khả năng đánh thức sức sáng tạo và khơi dậy niềm vui sống.Tourmaline đỏ được xem là bùa hộ mệnh của các họa sĩ, còn tourmaline đen là đá của phù thủy.

Mua đá tourmaline thật ở đâu?

Hiện nay, đá tourmaline được bán khá nhiều trên thị trường. Bạn cũng nên tìm mua ở những cửa hàng uy tín. CADA.VN chúng tôi là cửa hàng cung cấp vật phẩm phong thủy nói chung và đá tourmaline nói riêng. Để được tư vấn kĩ hơn về các sản phẩm phong thủy liên hệ cho chúng tôi theo hotline 0931 57 37 57 và địa chỉ 411/14 Lê Đại Hành, Phường 11, Quận 11, HCM.

 

Đá tourmaline
Đá tourmaline

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.