Ý NGHĨA KIM TỰ THÁP THẠCH ANH XANH

Thạch anh xanh là gì?

Thạch anh xanh hay còn gọi là Aventurine, là loại đá đã được sử dụng từ hơn 2,5 triệu năm trước. Người ta đã tìm thấy dụng cụ được làm từ thạch anh xanh ở thung lũng Omo tại Ethiopia.

Đá Thạch Anh Xanh là một biến thế đá hiếm gặp nhất trong dòng họ nhà đá thạch anh. Với màu xanh lá cây đặc trưng, loại đá này khiến người nhìn cảm thấy thoải mái, vui vẻ hơn. Thạch anh xanh thường được sử dụng trong việc chế tác các trang sức như vòng tay, mặt dây chuyền, nhẫn hay những vật phẩm phong thủy bởi đặc tính màu sắc bắt mắt cũng như khả năng lấp lánh thu hút ánh nhìn. Đặc biệt là Kim tự tháp thạch anh xanh hiện cũng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Ý nghĩa phong thủy của kim tự tháp thạch anh xanh

Kim tự tháp được làm từ nhiều chất liệu khác nhau tuyệt vời hơn nhất là làm từ thạch anh. Bản chất kim tự tháp thạch anh có nguồn năng lượng lớn sẽ phát huy hết mọi yếu tố bên trong kim tự tháp đến với cơ thể con người. Thạch anh xanh có tác dụng mang lại tinh thần sảng khoái, nâng cao năng lực làm việc,lấy lại cân bằng cho chủ nhân. Thạch anh xanh là viên đá của may mắn, của cơ hội và thịnh vượng.

Kim tự tháp thu hút vận may tài lộc,chuyển hóa năng lượng âm thành năng lượng dương. Với kết cấu gồm 3 phần, kim tự tháp thạch anh trong phong thủy mang lại tác dụng như:

  • Phần đỉnh: là nơi thu năng lượng vào xung quanh kim tự tháp
  • Phần thân: là nơi chuyển hóa năng lượng và lọc các năng lượng xấu tiêu cực,năng lượng âm thành năng lương dương, tích cực.
  • Phần đáy: là nơi phát tán năng lượng ra bên ngoài kim tự tháp.

Mua đá thạch anh xanh ở đâu uy tín, chất lượng?

Hiện nay, đá thạch anh xanh được bày bán ở các cửa hàng phong thủy tại rất nhiều nơi khác nhau trên toàn quốc. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có vô số địa chỉ bán hàng giả mạo, kém chất lượng. Do đó, để đảm bảo về chất lượng sản phẩm bạn nên chọn nơi uy tín, đã có thương hiệu trên thị trường để chọn mua. Và CADA.VN chính là địa chỉ cung cấp các sản phẩm từ đá quý phong thủy mà các bạn nên tìm đến. Tại đây, chúng tôi cung cấp đầy đủ các vật phẩm phong thủy, Kim tự tháp đá thạch anh xanh cũng không ngoại lệ, bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Nếu muốn được tư vấn kĩ hơn và mua hàng hãy liên hệ theo số hotline 0931 57 37 57 , địa chỉ 411/14 Lê Đại Hành, Phường 11, Quận 11, HCM.

Kim tự tháp thạch anh xanh
Kim tự tháp thạch anh xanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.